แชร์

รู้ก่อนเช่า! เช็กจุดสำคัญก่อนตัดสินใจลงป้ายโฆษณา

อัพเดทล่าสุด: 28 มี.ค. 2025
55 ผู้เข้าชม
ทำเล ปัจจัยที่เปลี่ยนผลลัพธ์
ทำเลดี = คนเห็นมาก + คนจำได้ + คนสนใจแบรนด์คุณ ก่อนเช่า ให้ถามตัวเองว่า

  • ป้ายอยู่ในจุดที่คนเดินผ่านหรือขับรถผ่านเยอะหรือไม่?
  • ติดกับแหล่งชุมชน, ห้าง, โรงเรียน, แหล่งท่องเที่ยว ฯลฯ หรือเปล่า?
  • คนที่ผ่านทำเลนี้ ใช่ กลุ่มเป้าหมาย ของเราหรือไม่?

 

ปริมาณการมองเห็น (Visibility)

  • ป้ายใหญ่แค่ไหน? มองเห็นชัดหรือโดนต้นไม้/ป้ายอื่นบัง?
  • ติดในทิศทางที่คนหันหน้าเข้าหา หรืออยู่มุมอับสายตา?

 

ประเภทของป้าย ให้เหมาะกับแคมเปญ

  • บิลบอร์ดขนาดใหญ่: เหมาะกับแคมเปญแบรนด์ใหญ่, โปรโมทสินค้าใหม่
  • LED ดิจิทัล: ปรับเปลี่ยนเนื้อหาได้ เหมาะกับโปรโมชั่น/โฆษณาระยะสั้น
  • ป้ายหน้าห้าง/จุดเดินเท้า: เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการ Conversion สูง

ค่าเช่าและเงื่อนไขสัญญา

  • เช่ารายเดือน/รายปี? มีส่วนลดระยะยาวไหม?
  • ค่าเช่ารวมค่าออกแบบ/ติดตั้งหรือยัง?

เวลาที่เหมาะสมกับการติดป้าย

  • ช่วง High Season ของสินค้าอยู่เดือนไหน?
  • ป้ายจะได้ผลดีที่สุดในช่วงใดของปี/เดือน?
  • เช่าให้ทันก่อนคู่แข่งลง!

 

ประสบการณ์และบริการของผู้ให้เช่า
เลือกบริษัทที่:

  • มีประสบการณ์ด้านป้ายโฆษณา
  • ให้คำแนะนำทำเล / ประเภทป้ายที่เหมาะ
  • มีทีมดูแล ติดตั้ง และรับผิดชอบหลังการขาย

 

อย่ารีบเช่า! แต่ให้รีบวิเคราะห์
ป้ายโฆษณากลางแจ้งยังเป็นเครื่องมือทรงพลังแต่เฉพาะ คนที่รู้ก่อน เท่านั้น ที่จะใช้มันให้ได้ผล

หากคุณยังลังเลหรือต้องการคำแนะนำ T.D. PROMOTION พร้อมให้คำปรึกษาฟรี
เรามีทีมมืออาชีพและทำเลที่การันตีว่าป้ายคุณจะไม่ถูกมองข้ามแน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง
อัปเดตเทรนด์ป้ายโฆษณา 2025 – โลกออฟไลน์ก็ไม่หยุดพัฒนา
แม้โลกจะเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มตัว แต่ "ป้ายโฆษณากลางแจ้ง" (OOH Advertising - Out of Home) ก็ยังคงเป็นหนึ่งในสื่อที่ทรงพลังที่สุดในการสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) โดยเฉพาะในปี 2025 ที่เทรนด์ใหม่ ๆ ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของป้ายให้ล้ำสมัยกว่าที่เคย
ข้อดีของการโฆษณาด้วยป้ายกลางแจ้ง
ป้ายโฆษณากลางแจ้ง” หรือ Out-of-Home Advertising (OOH) แม้โลกจะหมุนไปทางดิจิทัล แต่ก็มีข้อดีเฉพาะตัวของป้ายกลางแจ้งที่โฆษณาออนไลน์ก็ยังให้ไม่ได้ มาดูกันว่าเพราะอะไรแบรนด์ใหญ่ยังเลือกใช้ป้ายกลางแจ้งอยู่เสมอ!
ไอเดียสร้างสรรค์บนป้ายโฆษณาให้คน "หยุดดู"
ไอเดียการออกแบบป้ายโฆษณาแบบสร้างสรรค์ที่ช่วยให้ป้ายของคุณโดดเด่น สะดุดตา และกลายเป็นที่พูดถึงในแบบที่ออนไลน์ก็ยังอิจฉา!
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy